Giới thiệu

Chúng tôi là nhà cung cấp các thiết bị & giải pháp kiểm soát nông sản với công nghệ hiện đại nhất hiện nay

Với phương châm “TỐI ƯU GIẢI PHÁP – LỢI NHUẬN TỐI ĐA”, FARMILA phấn đấu để trở thành một trong những Công ty hàng đầu trong nước và khu vực trong lĩnh vực sản xuất và cung ứng giải pháp công nghệ chế biến và bảo quản lúa gạo.

QUÁ TRÌNH PHÁT TRIỂN

  • 16/2/2009: FARMILA được thành lập bởi Ông Lương Trung Hiếu, ngành nghề chính: cung cấp máy sấy lúa và sản xuất máy móc chế biến lúa gạo.
  • 28/12/2012: Liên doanh với tập đoàn Buhler thiết lập công ty Buhler Farmila Việt Nam, Ông Lương Trung Hiếu giữ chức vụ Tổng Giám Đốc. Ngành nghề kinh doanh chính: cung cấp các giải pháp chế biến lúa gạo.
  • 11/2016: Buhler Farmila mua lại công ty Buhler Việt Nam và đổi tên thành Buhler Asia, Ông Lương Trung Hiếu đảm nhiệm chức vụ Phó Tổng Giám Đốc. Ngành nghề kinh doanh chính: sản xuất máy móc thiết bị và giải pháp kỹ thuật cho ngành công nghiệp chế biến lúa gạo, phân phối tất cả các sản phẩm của Buhler trên toàn cầu tại thị trường Việt Nam.
  • 30/9/2018: FARMILA ngừng liên doanh với Buhler để trở thành đối tác chiến lược với Buhler trong việc cung cấp các giải pháp cho ngành công nghiệp chế biến lúa gạo tại thị trường Việt Nam.

LĨNH VỰC HOẠT ĐỘNG

  • Sản xuất và cung cấp silo vuông cho chứa lúa gạo.
  • Phân phối máy móc chế biến lúa gạo của Buhler tại thị trường Việt Nam.
  • Phối hợp và cung cấp các phụ kiện cho các dự án lúa gạo sử dụng máy chính của Buhler.
  • Cung cấp các thiết bị tự động hóa, thiết bị và giải pháp kiểm soát nông sản vơi công nghệ hiện đại nhất hiện nay.

 

 

      Để thực hiện đúng phương châm TỐI ƯU GIẢI PHÁP – LỢI NHUẬN TỐI ĐA, chúng tôi cam kết:

  • Luôn áp dụng những thành tựu khoa học tiên tiến của thế giới kết hợp với thực tiễn trong nước để đưa ra các giải pháp chuẩn mực đáp ứng những yêu cầu cụ thể và hợp lý của khách hàng, giúp mang lại lợi ích nhiều hơn cho khách hàng.
  • Xây dựng đội ngũ nhân viên biết lắng nghe và thấu hiểu để phục vụ khách hàng tốt hơn. Luôn coi lợi ích của khách hàng đến trước lợi ích của công ty.
  • Tổ chức đội ngũ nhân viên kỹ thuật – dịch vụ có trình độ và nhiều kinh nghiệm luôn có mặt để giúp khách hàng khi cần thiết.
  • Giá cả hợp lý, giao hàng đúng hạn.
  • Cán bộ công nhân viên được đào tạo đầy đủ năng lực để đáp ứng yêu cầu của hệ thống quản lý chất lượng.
  • Cải tiến thường xuyên sản phẩm và hệ thống quản lý chất lượng.